iPhone 7 Plus bị chai pin, làm sao để khắc phục?

Pin iphone 7 plus  bị chai là nỗi ám ảnh của hầu hết người dùng. Vậy giải pháp nào khắc phục hiệu quả pin iphone 7 plus bị chai?

Pin iphone là pin Lion , độ bền của pin sẽ được tính theo chu kì sạc. Nghĩa là nếu bạn sạc vượt quá số lần cho phép thì tuổi thọ của pin sẽ giảm dần, pin bị chai và không thể sử dụng được nữa. Mặc khác pin iphone 7 của bạn vẫn có thể bị hư hỏng sớm hơn nếu người dùng không có cách sử dụng máy khoa học và sạc pin đúng cách. 
Một số dấu hiệu cho thấy pin iphone 7 plus của bạn bị chai: pin sạc không vào, sạc lâu vô, pin hao nhanh dù bạn mới sạc đầy, hết pin đột ngột dẫn đến tắt nguồn, pin bị phồng kênh màn hình,... 



=> Xem thêm: Iphone 7 plus hao pin nhanh, làm sao khắc phục ?

Giải pháp khắc phục lỗi pin iphone 7 plus bị chai

1.Trường hợp pin iphone 7 plus chai nhẹ, còn sử dụng được: với trường hợp này, bạn có thể tiếp tục sử dụng máy mà không cần phải mang máy đi sửa chữa mà chỉ cần điều chỉnh thói quen sử dụng máy cũng như có cách sạc pin và sử dụng máy hợp lí để tránh làm cho pin iphone 7 chai nặng hơn. 

Gợi ý cho bạn một số cách sử dụng và sạc pin iphone 7 plus đúng cách:

  • Sử dụng bộ sạc chính hãng
  • Không nên vừa sử dụng máy vừa sạc pin
  • Hạn chế sử dụng máy ở cường độ cao, mở các ứng dụng nặng như chơi game,lướt web, xem phim liên tục trong nhiều giờ
  • Không nên sạc pin khi pin còn quá đầy
  • Không được rút cắm sạc khi máy chưa đầy pin
  • Hạn chế để máy ở môi trường  nhiệt độ cao hóa chất độc hại



2.Trường hợp pin iphone 7 plus  chai nặng : trong trường hợp này người dùng không thể thao tác trên điện thoại được lâu nữa, pin sạc không vô, pin phồng lên gây kênh màn hình /...Lúc này bạn không còn giải pháp nào khác ngoài việc mang máy đến trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín để thay pin iphone 7 plus cho máy . Để đảm bảo pin iphone 7 plus thay mới được chính hãng bạn nên lựa chọn trung tâm sửa chữa uy tín để tránh rủi ro đáng tiếc xảy ra.

Trung tâm chúng tôi tại địa chỉ:  591 - 593 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP. HCM- là nơi chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa thay linh kiện tốt nhất khu vực, sẽ là một gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Với trang thiết bị hiện đại cùng nguồn linh kiện chính hãng, kĩ thuật viên tay nghề cao bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ trung tâm chúng tôi. Để xem chi tiết dịch vụ vui lòng gọi ngay hotline: 18002057 .

Chúc bạn nhanh chóng khắc phục được lỗi chai pin trên iphone 7 plus của mình!

Nhận xét