Giải pháp xử lí nhanh lỗi màn hình iphone 7 plus bị chảy mực

Chảy mực màn hình là hiện tượng hư hỏng nghiệm trọng không chỉ đối với iphone 7 plus mà còn đối với tất cả các dòng diện khác. Do đó, khi gặp phải này ban phải tìm cách khắc phục để đảm quá trình trải nghiệm cũng như thẩm mỹ trên điện thoại quý khách .
Các dấu hiệu cho thấy màn hình iphone 7 plus của bạn bị chảy mực:

Màn hình iphone  7 Plus  xuất hiện các đóm màu loang lỗ có màu đen, tím, hồng và thường xuất hiện ở các góc của màn hình và xung quanh viền. Các đốm này sẽ từ từ loan dần ra khắp màn hình che khuất màn hình khiến người dùng không thể nhìn thấy hiển thị hay thao tác trên điện thoại được nữa.

Nguyên nhân làm màn hình iPhone 7 plus bị chảy mực
Màn hình iphone 7 plus bị chảy mực có thể xuất phát từ các nguyên nhân sau:
  • Do điện thoại bị rơi, va đập mạnh vào vật cứng vật nhọn làm ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng.
  • Người dùng thường xuyên để điện thoại trong túi chật hoặc bị đèn nén bởi một lực mạnh.
  • Iphone 7 plus  bị vào nước nhưng hấp, sấy máy không đúng cách gây màn hình iPhone 7 plus  bị chảy mực.
  • Do lỗi nhà sản xuất chưa kiểm tra hàng hóa trước khi đưa ra thị trường.
  • Bạn đã từng mang máy đi sửa chữa nhưng bị thay thế bởi linh kiện kém chất lượng

Khắc phục lỗi màn hình iphone 7 bị chảy mực
  • Nếu vết mực trên màn hình ít và li ti bạn có thể dùng biện pháp thủ công tại nhà bằng cách dùng miếng vải mềm quấn quanh ngón tay sau đó đặt ngón tay lên màn hình miết nhẹ, cứ lặp đi lặp lại cho đến khi nào vét mực hết hẳn thì thôi.
  • Trường hợp vết mực quá lớn, che lấp đi màn hình lúc này chắc chắn rằng điện thoại bạn đã bị hư hỏng phần cứng bên trong. Lúc này bạn nên đem máy đến trung tâm sửa chữa để được hổ trợ thay màn hình iphone 7 plus chính hãng cho máy.
  • Để đảm bảo màn hình iphone 7 plus thay mới được chính hãng bạn nên mang máy đến trung tâm sửa chữa smartphone uy tín để đảm bảo màn hình thay mới được chính hãng.
Trung tâm chúng tôi tại địa chỉ: 591 - 593 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP. HCM là một gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Hãy đến và trải nghiệm ngay ! Gọi ngay hotline: 18002057 để được tư vấn!

Nhận xét